Trà xanh Mơ Muối - chai 350ml

Trà xanh Mơ Muối - chai 350ml
Thứ Sáu,
02/06/2023
Đăng bởi: Nguyễn Như Thuỳ

Trà xanh Mơ Muối là thức uống hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây;

Trà xanh Mơ Muối có hương vị vô cùng độc đáo bởi nó được kết hợp từ Trà xanh Sencha Nhật Bản với nước MƠ MUỐI tự nhiên, ngay từ ngụm trà đầu tiên bạn sẽ cảm nhận sự kết hợp hài hòa giữa vị chua chua, ngọt ngọt của trái mơ với vị mặn của muối, vị chát nhẹ ở đầu lưỡi và vị đắng thoảng qua của trà xanh.

Sự kết hợp hài hoà của năm hương vị rất quen thuộc trong cuộc sống thường ngày MẶN – NGỌT - CHUA - CHÁT – ĐẮNG đã tạo nên một sản phẩm có hương vị độc đáo, gần gũi và quen thuộc với hầu hết mọi người. Không chỉ dừng lại là một thức uống thông dụng TRÀ XANH MƠ MUỐI còn phù hợp cho những người thường xuyên tập luyện thể thao, Yoga hay người lao động cường độ cao tiêu hao nhiều mồ hôi.

Sử dụng TRÀ XANH MƠ MUỐI trước, trong và sau khi tập luyện thể thao và lao động cường độ cao là cách tuyệt vời nhất để cơ thể bạn bổ sung NƯỚC, MUỐI, VITAMIN C và CHẤT ĐIỆN GIẢI giúp cơ thể bạn mau chóng phục hồi.

Uống TRÀ XANH MƠ MUỐI không chỉ tốt cho cơ thể mà còn tốt cho Trí óc và Tâm hồn.

Không chỉ là Thức uống giải khát thông dụng, trong TRÀ XANH MƠ MUỐI còn có hàm lượng EGCG, Catechins, Polyphenol, EC, Vitamin C, cao hơn các sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay. Đây là những dưỡng chất quan trọng giúp GIẢM CÂN, LÀM ĐẸP DA và THANH LỌC - THẢI ĐỘC cho cơ thể.

HỖ TRỢ GIẢM CÂN & LÀM ĐẸP DA

Không chỉ là Thức uống giải khát thông dụng, trong TRÀ XANH MƠ MUỐI còn có hàm lượng EGCG, Catechins, Polyphenol, EC, Vitamin C, … cao hơn các sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay. Đây là những dưỡng chất quan trọng giúp GIẢM CÂN, LÀM ĐẸP DA và THANH LỌC - THẢI ĐỘC cơ thể.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:

Thùng carton: 24 chai (4 block x 6 chai)

HẠN SỬ DỤNG:

12 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và HSD in trên bao bì.

Liên hệ mở đại lý: 0707 310 310

 
 
 
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: